0866 là mạng gì ? Ý nghĩa của đầu số 0866 ?

Đầu số 0866 là mạng gì ? Đây là câu hỏi khiến nhiều người đang tò mò và muốn tìm hiểu. Và bài viết sau đây của truongquochoc.com chính là nguồn thông tin để mọi người biết được 0866 là của mạng nào.

Đầu số 0866 là mạng gì ?

Đầu số 0866 là đầu số của máy bàn của mạng Viettel. Nhưng hiện nay đầu số 0866 có rất nhiều người yêu thích số này và muốn đăng ký làm đầu số hoặc là đuôi số bởi vì trong số này có số 8 và số 6, hai số này theo phong thủy có ý nghĩa mang lại rất nhiều may mắn.

Đầu số 0866 là mạng gì ?

0866 là mạng gì ?

Ý nghĩa của số 0866 là gì ?

Nhiều người đang sở hữu đầu số 0866 này nhưng lại không biết ý nghĩa của số này là gì thì sau đây mình sẽ giải thích ý nghĩa của từng số trong đầu số 0866 này nhé.

Ý nghĩa của số 0:

Số 0 giống một vòng tròn mang một ý nghĩa tròn trịa, trọn vẹn, và đầy đủ sức khỏe trong cuộc sống.

Ý nghĩa của số 8:

Số này theo tiếng Hán đọc là “Bát” và nó đại diện cho “Phát” kiểu “Phát” này chính là phát tài, phát lộc,… Chính vì vậy số 8 đã thể hiện cho một sự nhiệp phát triển và  sự thăng tiền trong công việc.

Ý nghĩa của số 6:

Số 8 theo tiếng Hán thì gọi là “Bát” còn với số 6 cùng với cách gọi đấy được gọi là “Lục”, con số này đại diện cho “Lộc” theo cách khác thì con số này đại diện cho tài lộc và của cải, vật chất,…

Ý nghĩa của sự kết hợp giữa 8 và 6

Đầu số 0866 có sự kết hợp hoàn hảo của số 8 và số 6 lên đầu số này có một ý nghĩa sau. “Bát” và “Lục” cạnh nhau như vậy đã tạo thành một đầu số “Phát Lộc”. Đầu số này có ý nghĩa nói về tài lộc, sự nghiệp và công danh ngày một phát triển hơn. Ngoài ra cùng với sự kết hợp của hai số 6 đem đến một ý nghĩa của sự tài lộc và cuộc sống an nhàn gấp đôi.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa sim Viettel

Đầu số 0866 nên kết hợp đuôi số nào ?

Đầu số 0866 này là của nhà mạng đang đứng đầu trong các nhà mạng ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang sở hữu đầu số này có nghĩa là bạn đang sở hữu một chiếc bùa may mắn trong việc thúc đẩy cho sự nghiệp của bạn càng ngày càng thành công. Và sẽ càng hấp dẫn hơn khi bạn sở hữu thêm những đuôi số sau:

Nếu như bạn có mức kinh tế tầm trung bình thì bạn nên chọn đuôi số Thần Tài (39-79), Lộc Phát(68-86),…

Ví Dụ:

Nếu như những bạn nào có kinh tế cao hơn thì lên chọn những đuôi số sau: Thần Tài kép(7979-3939) và Lộc Phát kép(8686-6868) hoặc là Tứ Quý(6666), Ngũ Quý(88888)…

Ví Dụ:

Hình ảnh sim viettel

Hình ảnh sim Viettel

Bài viết ở trên chính là câu trả lời cho câu hỏi “0866 là mạng gì” và bài viết giúp mọi người hiểu thêm về ý nghĩa của từng số. Để có thể tìm và mua được sim có đầu số 0866 hoặc là những đuôi số để kết hợp thì các bạn hãy tìm đến cửa hàng, văn phòng giao dịch của Viettel gần nhất hoặc lên các trang web bán sim để có thể mua. Mong rằng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho tất cả mọi người.

Đọc thêm: https://truongquochoc.com/segurazo-la-gi-huong-dan-cach-xoa-bo-segurazo/

Hỏi Đáp -